• CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ H5S
  • Địa chỉ: Số 9 LK8, Khu Đô Thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • VPGD : Số 42 Lô TT4, Khu X5 ( Dương Khuê), Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm , TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 995 4568, 0978 437 698 – Hotline, Tell , Zalo. Viber : 0914 898 298

H5S hướng dẫn khách hàng gửi hàng quốc tế

Vận chuyển hàng hóa trong nước là điều vô cùng khó khăn nhưng gửi hàng ra nước ngoài còn khó khăn hơn. Vì thế việc hướng dẫn gửi hàng quốc tế là vô cùng cần thiết vì nó giúp bạn có thêm kiến thức vững chắc khi gửi hàng.

Vận chuyển hàng hóa đi MỹVới phương châm hoạt động nhanh chóng – chính xác – an toàn – tiết kiệm, CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ H5S là đơn vị vận chuyển với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng cung cấp phát chuyển đi nước ngoài trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Gửi Hàng Đi malaysia , Canada, Úc, Đức, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Macao, UAE, Singapore, Philipppines, Nga, Hongkong …sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối

Một khi bạn muốn gửi hàng quốc tế cần phải làm theo những chỉ dẫn sau:
Chuẩn bị kỹ hàng cần gửi
+ Hàng hóa trước khi gửi đi phải đảm bảo là không bị lỗi hoặc thiếu
+ Đảm bảo ghi rõ tên hàng, đặc tính, đơn vị tính, số lượng, đơn già và những thông tin khác quan trọng liên quan tới hàng hóa.
Đóng gói hàng gửi:
+ Loại hàng gửi đi cần phải đảm bảo được đóng gói an toàn tuyệt đối và đáp ứng yêu cầu vận chuyển của công ty. Nếu bạn muốn biết hàng hóa nên đóng gói thế nào cho đúng thì có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
+ Dịch vụ cung cấp miễn phí các loại túi, thùng giấy để đựng hàng nhỏ, hàng khó vỡ.
+ Với một số trường hợp, người gửi đi phải tự đóng gói hàng hóa của mình.
Ghi rõ địa chỉ người nhận:
+ Một khi gửi hàng đi khách hàng cần chuẩn bị đủ thông tin về người nhận như: Họ tên, đ0ại chỉ, số điện thoại
+ Khách hàng phải in và dán thông tin người nhận và bao thư.
+ những thông tin về người nhận phải rõ ràng và chính xác, không nhận đại chỉ các hòm thư. Khách hàng cần phải ghi rõ khu vực địa chỉ người nhận, Zipcode/ postal code của khu vực người nhận để nhân viên dịch vụ tra cước và thời gian vận chuyển..
Người nhận có trách nhiệm liên hệ tra cước, thời gian và hẹn lịch nhận hàng:
Nếu bạn muốn biết thông tin hàng hóa của mình được gửi tới đâu thì liên hệ ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty để được hỗ trợ.
+ Khách hàng phải dọc được Zip code/ Postal code của người nhận để dịch vụ báo cưới phí và thời gian giao hàng chính xác cho khách.
+ Đọc đầy đủ đại chỉ nhận hàng đễ người nhận được giao hàng tận nơi miễn phí.

Dịch vụ nhận hàng và chuyển phát:
+ Dựa vào lịch nhận hàng của khách dịch vụ sẽ tới tận nơi giao hàng tại đại chỉ người nhận miễn phí.
+ Một khi hàng được nhận sẽ chuyển phát cùng ngày nhưng hàng nhận sau 4h30 sẽ chuyển sang ngày kế tiếp.
Nắm bắt tình hình vận chuyển hàng:
Với mỗi loại hàng hóa sẽ được cấp một mã vận đơn duy nhất đển gửi cho người nhận thông qua email hoặc SMS.
Phát hàng:
+ Đây là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng bởi nó đánh giá chất lượng và thái độ phục vụ đối với khách hàng.. Đối với người nhận, công ty cung cấp dịch vụ sẽ giao tận nơi món hàng khách hàng gửi đến đúng địa chỉ người nhận.
Nếu không phát được trực tiếp thì hàng của bạn sẽ được phát 2 – 3 lần.
+ Sau khi phát hàng thành công dịch vụ sẽ gửi thông báo bằng chứng phát hàng thành công cho người gửi qua email.
Chú ý khi nhận hàng:
Để khách hàng luôn hài lòng với một dịch vụ tốt thì khi giao hàng mong là nhân viên và người nhận hàng cần chú ý tình trạng hàng ban đầu. Chụp 3 chiều của hàng để đối sánh
Kiểm tra kỹ hàng hóa bên trong không bị hư hỏng, Nếu bị hư phải chụp lại 3 chiều báo cáo với dịch vụ. Cần ghi chú lại phiếu giao hàng, số giao hàng và ghi rõ hiện trạng để làm cơ sở khiếu nại và đền bù thiệt hại cho khách.
Dịch vụ sẽ chỉ tiếp nhận khiếu nại khi hàng hóa bị hư hỏng do lỗi vận chuyển và căn cứ vào tình trạnh thực tế khi giao hàng.